Dàn âm thanh sân khấu ngoài trời bao gồm những gì, hướng dẫn cách chọn chi tiết từng thiết bị

Liên hệ

Đơn vị tính

Bảo hành

Nguồn gốc/Xuất xứ

Gọi đặt mua: 0888 276 488 (7:30-21:00)
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
Mô tả

Dàn âm thanh sân khấu ngoài trời bao gồm những gì, hướng dẫn cách chọn chi tiết từng thiết bị

Dàn âm thanh sân khấu tượng trưng

Bạn được giao nhiệm vụ thiết lập một hệ thống âm thanh cho một ban nhạc nhỏ muốn tiếp cận khán giả từ 300 đến 500 người, có nhiều yếu tố khác nhau, cả về chiến lược và công nghệ, để cân nhắc. Những người làm công nghệ âm thanh luôn mong muốn các thiết bị và kỹ thuật tăng cường âm thanh theo ý của họ. Các lựa chọn về công nghệ và sản phẩm có sẵn có thể áp đảo, chúng tôi có một số gợi ý cho bạn.

Hướng dẫn lựa chọn các thiết bị trong dàn âm thanh loa sân khấu ngoài trời

Lựa chọn loa ngoài trời

Lựa chọn loa của bạn nên dựa trên các yêu cầu về mức độ phù hợp và kích thước của địa điểm. Có một số điều cần xem xét về hình dạng của căn phòng và cách loa sẽ tương tác với các ranh giới, chẳng hạn như tường, trần nhà và sàn nhà.
Bạn muốn có được những loa tốt nhất mà ngân sách của bạn cho phép. Bạn hãy bắt đầu bằng cách tìm ra những gì bạn có  đủ khả năng và sau đó xác định những gì âm thanh tốt nhất cho bạn trong phạm vi giá đó. Luôn lắng nghe các loa trước khi mua, vì không phải tất cả chúng đều được làm bằng nhau. Khi chọn một thương hiệu, bạn sẽ muốn tham khảo bảng đặc điểm kỹ thuật, mà nên có sẵn từ hầu hết các nhà sản xuất có uy tín. Các thông số quan trọng nhất cần biết là đáp ứng tần số, đầu ra SPL và phân tán . Nếu bạn đang sử dụng loa thụ động, sau đó bạn sẽ cần phải biết công suất và trở kháng (ohms kháng) .
Một loa toàn dải với tần số đáp ứng 60 Hz đến 18 kHz có thể tốt cho nhiều thể loại âm nhạc, chẳng hạn như nhạc đồng quê, folk hoặc folk-rock, nơi trống đá và bass không cần thêm . Đối với rock, metal, pop, hip hop, EDM, v.v., bạn sẽ muốn có một loa siêu trầm. Loa siêu trầm mở rộng đáp ứng tần số xuống 45 Hz hoặc thấp hơn và sẽ cho phép loa toàn dải bổ sung khoảng không và tăng đầu ra.
Biểu đồ tần số âm thanh
Mc áp sut âm thanh ca loa s xác đnh đ n ca loa khong cách nht đnh (thường là 1 mét). Hu hết các t thông s k thut s

Mức áp suất âm thanh của loa sẽ xác định mức độ lớn của loa ở khoảng cách nhất định (thường là 1 mét). Hầu hết các thông số kỹ thuật sẽ hiển thị đầu ra Đỉnh và Liên tục. Đỉnh điểm là mức độ lớn của loa trên các âm lượng lớn, trong khi đầu ra liên tục là âm lượng trung bình. Đây là một dấu hiệu tốt về cách người nói thực hiện, năng động. Mức áp suất âm thanh (SPL) sẽ giảm 6 dB với khoảng cách nhân đôi. Nếu một loa có khả năng 135 dB ở 1m, thì 2m sẽ có SPL là 129 dB. Bằng cách nhân đôi khoảng cách lên 4m, loa sẽ phát ra 123 dB và cứ thế. Một xem xét khác là tăng gấp đôi trên loa sẽ dẫn đến tăng +3 dB. Nếu một loa có công suất tối đa 135, bằng cách thêm một loa khác, đầu ra sẽ tăng lên 138 dB.
Phân tán là cách âm thanh được chiếu theo chiều ngang và chiều dọc từ loa. Điều này cực kỳ hữu ích để xác định vị trí của loa, vì bạn có thể hướng âm thanh ra khỏi ranh giới, chẳng hạn như tường và trần nhà. Ví dụ, một loa có độ phân tán ngang 60 độ có thể hoạt động tốt trong phòng hẹp, trong khi thêm một loa bổ sung có thể tăng độ phân tán lên 120. Mục tiêu là cung cấp vùng phủ sóng cho toàn bộ khán giả, trong khi hướng âm thanh ra khỏi tường . Nhiều loa được thiết kế để ghép đôi bằng cách sử dụng vỏ hình thang, so với vỏ hình vuông hoặc hình chữ nhật. Thiết kế hình thang cho phép dễ dàng đặt loa, vì chúng có thể được đặt cùng nhau trong nhóm hoặc mảng đan chặt, cho phép ghép với giảm nhiễu giữa các loa.

Mức độ giảm áp suất âm thanh loa

Sự phân tán dọc sẽ xác định mức độ cao nhất của toàn dải sẽ cần để cung cấp độ phủ âm thanh phù hợp cho khán giả. Có nhiều cách để định cấu hình một hệ thống, về chiều cao và liệu bố trí mặt đất, chân đế loa, giàn giáo hoặc giàn phải được thực hiện như một cách để loa đủ cao để cung cấp phạm vi phủ sóng mở rộng. Loa càng cao, âm thanh sẽ càng đi xa. Nếu nó quá cao, sẽ có một sự mất mát tác động ở phía trước. Không đủ cao có thể dẫn đến âm thanh to không thoải mái cho hàng ghế đầu.
Đối với mục đích của chúng tôi, tôi đề nghị đặt các ngọn ở ngang vai đến đầu, cách sàn nhà khoảng 5 đến 6 feet. Nếu bạn đang sử dụng loa siêu trầm, bạn có thể thử xếp chồng các ngọn trên đỉnh của loa phụ. Nhiều loa cung cấp giá treo cực để sử dụng với chân đế loa. Đây là cách đơn giản nhất để có được chiều cao phù hợp, đặc biệt nếu bạn không có nhiều phụ để tạo một chồng đất. Ít nhất, bạn muốn trình điều khiển tần số cao của bạn ở trên đầu của những người trong khán giả.

Lựa chọn loa liền công suất (active) hay loa chưa có công suất (Passive)

Có những ưu và nhược điểm đối với cả thiết kế loa chủ động và thụ động. Loa hoạt động là cách dễ nhất để triển khai với các bộ khuếch đại tích hợp phù hợp với các thành phần của loa (loa trầm, dải trung và loa tweeter Trình điều khiển nén thông thường). Chúng cũng có tính năng chéo, cách ly và định tuyến dải tần đến từng thành phần và bộ hạn chế tích hợp để bảo vệ các trình điều khiển. Một loa hoạt động ba chiều sẽ có hai hoặc nhiều chéo chéo tích hợp, cách ly các tần số cao, trung bình và thấp. Ưu điểm của loa hoạt động là dễ dàng thiết lập và vận hành. Chúng chỉ yêu cầu đầu vào ở mức đường truyền và bạn đã giành được các bộ khuếch đại riêng biệt để cấp nguồn cho chúng.
Loa thụ động yêu cầu khuếch đại, cáp loa và có thể yêu cầu phân tần ngoài và xử lý tín hiệu khác. Một số loa thụ động sẽ sử dụng mạng chéo bên trong, có chức năng giống như loa hoạt động. Các loa khác được thiết kế để bi-amped hoặc tri-amped, có thể là một lợi ích, vì điều này cho phép kiểm soát tốt hơn các thành phần loa, nhưng cũng cần một bộ khuếch đại riêng cho từng thành phần của loa. Nếu bạn quyết định sử dụng thiết kế loa thụ động, bạn sẽ cần xem bảng thông số kỹ thuật do nhà sản xuất cung cấp để xác định (các) bộ khuếch đại chính xác.

Loa liền công suất và rời công suất

Phạm vi đầu vào của loa thường được đưa ra trong các phép đo công suất liên tục, chương trình và công suất cực đại. Bạn rất có thể sẽ thấy đầu ra liên tục và chương trình hoặc đỉnh. Nguyên tắc chung là nhân đôi kết quả liên tục trong chương trình, trong khi nhân đôi chương trình sẽ cho hiệu suất cao nhất. Chẳng hạn, một loa có đầu vào liên tục 1400 watt sẽ cung cấp chương trình 2800 watt và đỉnh 5600 watt. Bộ khuếch đại càng lớn, càng có nhiều khoảng trống. Bạn có thực sự cần phải kết hợp 5600 watt với loa này không? Hầu hết các chuyên gia sẽ nói không. Một công thức tốt là nhắm tới 1,5 lần đầu vào liên tục. Đầu vào 1400 watt x 1.5 là 2100 watt và phải là mức tối thiểu cho loa này. Đặt cược an toàn hơn là kết hợp loa với đầu ra chương trình 2800 watt.
Một xem xét khác là trở kháng hoặc trở kháng ohms cho loa. Bạn sẽ cần tham khảo các thông số kỹ thuật của bộ khuếch đại để xác định công suất của bộ khuếch đại có thể tạo ra ở một trở kháng nhất định. Hầu hết các nhà sản xuất sẽ tự hào về sản lượng cao nhất của cả hai kênh ở mức kháng thấp nhất. Khi kết hợp bộ khuếch đại của bạn với loa của bạn, điều quan trọng là phải xem xét xếp hạng ohms và công suất. Chẳng hạn, một bộ khuếch đại được đánh giá ở mức 4000 watt (2000 watt mỗi kênh) ở mức 2 ohms sẽ thực sự cung cấp 1400 watt ở 4 ohms và 850 watt ở 8 ohms. Chúng tôi chắc chắn có thể sử dụng amp này với loa 1400 watt của chúng tôi, nhưng với tốc độ đầu ra liên tục, nó không để lại nhiều khoảng trống. Nếu không có khoảng không, chúng ta hoàn toàn có thể điều khiển bộ khuếch đại cắt và có khả năng làm hỏng loa.
Một số nhà sản xuất bộ khuếch đại sẽ chỉ ra mức tiêu thụ điện là công suất 1/8, công suất 1/3 và toàn bộ công suất. Công suất 1/8 cung cấp tín hiệu khuếch đại bên dưới các bộ hạn chế clip tích hợp, trong khi công suất 1/3 sẽ có các bộ hạn chế clip thỉnh thoảng nhấp nháy. Toàn bộ sức mạnh sẽ có các bộ hạn chế trong hoạt động liên tục. Khi gắn các bộ giới hạn clip, bạn thực sự làm tròn tín hiệu âm thanh để tránh bị méo tiếng, nhưng tín hiệu của âm thanh sẽ bị tổn hại. Tôi thích chạy các bộ khuếch đại ở công suất 1/8, nó sẽ cung cấp nhiều khoảng trống mà không làm mất đi các dạng sóng. Bạn cũng có thể sử dụng bộ khuếch đại được đánh giá cao hơn ở công suất 1/8 mà không sợ làm hỏng loa của mình. Hãy nhớ rằng, cách nhanh nhất để thổi loa là thiếu sức mạnh của nó.
Loa siêu trầm cũng có các tùy chọn chủ động và thụ động với cùng ưu và nhược điểm. Có nhiều thiết kế khác nhau có thể cung cấp kết quả khá nổi bật. Loại bang-for-the-buck tốt nhất tôi khuyên dùng là Yorkville LS801P. Đây là một thiết kế còi đơn 18 “tự cấp nguồn với công suất cực lớn, cạnh tranh hoặc vượt qua hầu hết các thiết kế đôi 18”.
Tùy thuộc vào thiết lập của bạn và số lượng phụ bạn có, bạn sẽ có kết quả phù hợp hơn bằng cách đặt tất cả các mục phụ lại với nhau. Đặt hai lớp phụ với nhau sẽ mang lại mức tăng 3 dB trong SPL và chúng sẽ ghép đôi mà không bị nhiễu. Một cấu hình phụ âm thanh nổi có thể tạo ra các điểm null trong phòng nơi các tần số nhất định triệt tiêu lẫn nhau. Các thủ thuật khác để tối đa hóa âm trầm là đặt loa phụ gần tường hoặc góc, vì mỗi ranh giới sẽ củng cố âm thanh và giúp tải phòng. Cấu hình yêu thích của tôi là cụm trung tâm bốn cụm với nhau (2 chiều rộng x 2 chiều cao).

Sơ đồ hệ thống âm thanh 

Lựa chọn bộ xử lý loa

Bất kể bạn đang sử dụng loa chủ động hay loa thụ động có bộ khuếch đại, bạn nên đầu tư vào bộ xử lý loa. Theo tôi, nó là phần quan trọng nhất của thiết bị và sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và đau đầu. Bộ xử lý loa kết hợp một số bộ xử lý thành bộ xử lý tín hiệu rackmount. Bạn sẽ tìm thấy mức tăng, EQ, độ trễ, chéo và giới hạn cho cả đầu vào và đầu ra. Một bộ xử lý thông thường có thể có đầu vào âm thanh nổi và sáu đầu ra. Các đầu vào sẽ có EQ tham số 6 đến 8 băng tần và / hoặc EQ đồ họa, cũng như độ trễ hệ thống. Mỗi đầu ra trên bộ xử lý của bạn sẽ cung cấp mức tăng, EQ tham số 4 băng tần, độ trễ cho các thành phần loa căn chỉnh thời gian trong ứng dụng bi-amp hoặc tri-amp hoặc loa toàn dải và loa siêu trầm.
Bạn cũng sẽ tìm thấy các giao thoa kỹ thuật số có các bộ lọc thông dải Bessel, Butterworth và Linkwitz-Riley. Mỗi phân tần cung cấp một cài đặt tần số cao và tần số thấp với các loại bộ lọc có thể chọn. Đối với phần ngọn, tôi thường đặt HPF thành 96 Hz trên bộ lọc Linkwitz-Riley 24 dB mỗi quãng tám và LPF tắt. Đối với phụ, tôi đặt LPF thành 96 Hz trên bộ lọc Link-Riley 24 dB trên quãng tám và HPF thành 30 Hz trên bộ lọc Butterworth 48 dB. Trọng tâm chính là sự giao thoa giữa LPF của phụ và HPF của đầu. Bộ lọc Link-Riley 24-dB-per-octave giữ cho tần số đáp ứng phẳng trong đó cả loa siêu trầm và đầu loa đều giao nhau.
Lưu ý: Độ trễ của bộ xử lý loa không phải là hiệu ứng trễ kỹ thuật số, vì nó được dự định để trì hoãn tín hiệu theo nghĩa đen theo một mức đã đặt và không cung cấp cài đặt ướt / khô. Nếu nhà sản xuất cung cấp cài đặt độ trễ thời gian cho loa của bạn, bạn có thể sử dụng các cài đặt đó để căn chỉnh thời gian của ngọn và phụ. LS-801P có độ trễ 3 ms, do đó, việc điều chỉnh các đỉnh để phù hợp với độ trễ vốn có của thiết bị phụ sẽ cung cấp mặt trước sóng kết hợp và chính xác theo pha. Nếu bạn không có thông số kỹ thuật, bạn có thể đầu tư vào một hệ thống đo lường như SMAART. Nếu bạn có iPhone hoặc iPad, bạn có thể mua ứng dụng AudioTools của Studio Six Digital, ứng dụng này có thể giúp bạn đo và hiệu chỉnh hệ thống âm thanh của bạn.

Mixer kỹ thuật số và analog

Nên lựa chọn mixer Analog hay mixer kỹ thuật số

Máy trộn tương tự là sản phẩm chủ lực của bất kỳ hệ thống âm thanh nào, và có nhiều mức giá và tính năng. Có một số người đam mê tương tự đã không chuyển sang một bảng trộn kỹ thuật số, vì họ tin rằng các thành phần tương tự âm thanh vượt trội hơn so với kỹ thuật số. Nếu bạn đang trộn một băng tần trực tiếp, bạn sẽ muốn một số bộ xử lý tín hiệu bổ sung để định hình âm thanh của từng nhạc cụ. Hầu hết các máy trộn tương tự sẽ cung cấp EQ tham số bốn băng tần tích hợp, giúp cân bằng âm thanh và tạo khoảng trống cho mỗi nhạc cụ trong bản phối.
Một khía cạnh khác để xem xét là việc sử dụng màn hình nêm hoặc màn hình sân khấu. Đây là những chiếc loa thường ở trên sàn và hướng về phía người biểu diễn, mang đến một bản phối chuyên dụng, cho phép các nhạc sĩ nghe thấy mình trên sân khấu. Phản hồi có thể trở thành một vấn đề, vì vậy việc sử dụng EQ đồ họa sẽ là cần thiết để loại bỏ các tần số đang phản hồi. Thêm các bộ xử lý tín hiệu bổ sung như đa hiệu ứng, độ trễ và hồi âm và bạn có thể thấy thiết lập tương tự có thể nghe tốt hơn, nhưng sẽ tốn nhiều tiền hơn với việc xử lý tín hiệu bổ sung, ngoài ra còn có thêm giá đỡ, cáp, xử lý sự cố và bảo trì.
Máy trộn kỹ thuật số đã đạt được một số tiến bộ đáng kể trong những năm gần đây liên quan đến chất lượng âm thanh và giá cả tương đương với nhiều máy chơi game analog có giá vừa phải. Máy trộn kỹ thuật số cung cấp giải pháp tốt nhất cho bất kỳ ban nhạc lưu diễn nào, với số lượng kênh lớn và mỗi kênh đóng gói EQ bốn băng tần, nén và gating. Ngoài ra, mỗi đầu ra đều có EQ đồ họa để đổ chuông màn hình. Nhiều bộ trộn có các hiệu ứng bên trong với tối đa tám vị trí chèn để sử dụng với gửi nội bộ. Bạn vẫn có thể sử dụng thiết bị ngoài trời yêu thích của mình, nhưng nền tảng kỹ thuật số giảm đáng kể số lượng thiết bị. Một lợi ích khác của bộ trộn kỹ thuật số là các tùy chọn điều khiển không dây. Nhiều máy trộn cung cấp các ứng dụng điều khiển iOS và Android.
Nếu vị trí FOH ở vị trí thấp hơn mong muốn, kỹ sư có thể di chuyển về phòng để thực hiện các điều chỉnh có căn cứ dựa trên quan điểm của khán giả. Điều này cũng cho phép kỹ sư tinh chỉnh màn hình từ sân khấu, trong khi đứng cạnh các nhạc sĩ. Nhiều nền tảng trộn sẽ cho phép nhiều thiết lập thiết bị trong đó các thành viên ban nhạc có thể điều chỉnh bản phối riêng của họ trong thời gian thực, cho phép kỹ sư FOH tập trung vào bản phối chính. Các tính năng khác hiện được tích hợp trong nền tảng kỹ thuật số bao gồm phân tích quang phổ và máy phân tích thời gian thực (RTA) để điều chỉnh màn hình hoặc cho toàn bộ hỗn hợp. Tuy nhiên, tôi vẫn đề xuất một bộ xử lý loa chuyên dụng để điều chỉnh hệ thống âm thanh.
Hộp dây giắc kết nối

Hộp dây giắc đấu nối sân khấu

Một hộp sân khấu hoặc rắn đa kênh rất có lợi cho việc giảm sự lộn xộn trên sân khấu. Một số thiết lập sân khấu lớn hơn sử dụng bộ chia tách tín hiệu từ tất cả các nguồn âm thanh trên sân khấu giữa FOH và màn hình. Hầu hết các ban nhạc trung cấp thường không có một kỹ sư giám sát chuyên dụng, vì vậy kỹ sư FOH sẽ thực hiện cả nhiệm vụ trộn và giám sát chính. Với thiết lập tương tự, bạn có thể làm việc với một con rắn âm thanh 16 đến 24 kênh với dây cáp dài hơn 100 feet. Một bộ trống có thể có 8 đến 12 micrô được thiết lập để thu âm, do đó, một con rắn chuyên dụng cho phép chạy dây mic ngắn hơn và thiết lập giai đoạn sạch hơn nhiều.

Cách lựa chọn Micro

Để các nhạc sĩ được nghe, micro được sử dụng để thu âm giọng hát, bộ khuếch đại guitar và trống. Nền tảng chính của nhạc sống là việc sử dụng micro động. Có nhiều nhà sản xuất micro, nhưng yêu thích của hầu hết các câu lạc bộ vẫn là Shure SM58 cho giọng hát và SM57 cho nhạc cụ. Họ đã chứng minh giá trị của mình theo thời gian bằng cách nghe có vẻ tốt và cực kỳ chắc chắn. Họ có thể thực sự có một nhịp đập và vẫn hoạt động. Nếu có ngân sách và mong muốn cho micro không dây, cá nhân tôi khuyên dùng micro kỹ thuật số dòng Shure QLX-D. Họ cung cấp âm thanh rõ ràng, rõ ràng mà không có bất kỳ tạo tác nào, và với một thiết lập đơn giản.
Lựa chọn micro
Như bạn có thể thấy, có nhiều hướng người ta có thể chọn khi thiết lập hệ thống âm thanh cho ban nhạc hoặc sự kiện của mình: bộ trộn analog so với bộ trộn kỹ thuật số; loa thụ động và phụ so với thiết kế hoạt động. Mỗi thứ đều có ưu và nhược điểm riêng. Điều quan trọng nhất là sử dụng đôi tai của bạn khi đưa ra quyết định. Luôn luôn lắng nghe loa trước khi mua và, nếu có thể, loa demo và phụ cùng nhau, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng các nhãn hiệu khác nhau. Tôi có thể đề nghị đủ tầm quan trọng của việc có bộ xử lý loa chuyên dụng cho mọi hệ thống, bất kể quy mô hay ngân sách. Dưới đây là gợi ý cho một số dòng loa có mặt tại thị trường Việt Nam

Lựa chọn thương hiệu loa sân khấu ngoài trời cho dàn âm thanh tại Việt Nam

Về lý thuyết chọn lựa loa như ở trên, nhưng ở Việt Nam có nhiều thương hiệu loa nổi tiếng toàn thế giới có, nổi tiếng trong ngành âm thanh cũng có, loa ráp, loa thương hiệu Việt Nam… Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi khuyên bạn lựa chọn những sản phẩm sau:

loa sân khấu 425

Loa sân khấu ngoài trời cao cấp.

Loa JBL PRX425

Dải tần số (-10 dB) 1: 48 Hz – 19 kHz
Đáp ứng tần số (± 3 dB) 1: 61 Hz – 16 kHz
Mẫu phủ sóng: 90 ° x 50 ° danh nghĩa
Chế độ chéo: Thụ động
Tần số chéo: 2,2 kHz
Công suất 2: 600 W / 1200 W / 2400 W, 2 giờ (Liên tục / Chương trình / Đỉnh)
SPL3 tối đa: SPL 128 dB liên tục (đỉnh SPL 134 dB)
Độ nhạy hệ thống (1w @ 1m): SPL 100 dB
Trình điều khiển LF: 2 x loa trầm JBL M115-8A 380 mm (15 inch)
HF Driver: 1 x JBL 2414H-C 25 mm (1 in) màng ngăn polymer, trình điều khiển nén
Trở kháng danh nghĩa: 4 ohms
Bao vây: Ván ép hình thang, 18 mm, bạch dương / dương
Hệ thống treo / gắn: Mười hai M10 Điểm treo
Giao thông vận tải: Hai tay cầm bằng nylon đầy kính
Kết thúc: Đen DuraFlex ™ kết thúc
Lưới tản nhiệt: Sơn tĩnh điện, màu đen, thép đục lỗ 16 gauge với lớp nền màn hình màu đen trong suốt.
Đầu vào kết nối: Neutrik® Speakon® NL-2 ¼ “kết hợp (x2)
Kích thước (H x W x D): 1044 mm x 429 mm x 521 mm
Trọng lượng tịnh: 33,5 kg

Loa siêu trầm PRX418S

Đáp ứng tần số (± 3 dB): 52 Hz – 120 Hz
Chế độ kết nối đầu vào: + 1 / -1
Đề nghị Crossover: 80 Hz, 24 – 48 dB / octave
Bộ lọc đề nghị: 35 Hz, 24 dB / octave subsonic high-pass
Công suất 1: 800 W / 1600 W / 3200 W, 2 giờ (Liên tục / Chương trình / Đỉnh)
SPL2 tối đa: 124 dB SPL liên tục (đỉnh SPL 130 dB)
Độ nhạy hệ thống (1w @ 1m) 2: 95 dB SPL; 100 dB SPL
Trình điều khiển LF: 1 x loa JBL Selenium SWS1000W 457 mm (18 inch)
Trở kháng danh nghĩa: 8 ohms
Gắn: gắn trên cho cực SS4-BK tùy chọn
Bao vây: Ván ép hình chữ nhật, 18 mm, bạch dương / dương
Kết thúc: Đen DuraFlex ™ kết thúc
Lưới tản nhiệt: Sơn tĩnh điện, màu đen, thép đục lỗ 16 gauge với lớp nền màn hình màu đen trong suốt.
Đầu nối đầu vào: Hai giắc cắm điện thoại TS Neutrik® Speakon® NL-2 / ¼ “TS
Kích thước (H x W x D): 678 mm x 536 mm x 615 mm
Trọng lượng tịnh: 36,0 kg

Loa 415

Loa toàn dải đơn bass 40 có thể làm Monitor JBL415M

Đáp ứng tần số (± 3 dB) 1: 66 Hz – 16 kHz
Mẫu phủ sóng: 90 ° x 50 ° danh nghĩa
Chế độ chéo: Thụ động
Tần số chéo: 2,2 kHz
Công suất 2: 300 W / 600 W / 1200 W, 2 giờ (Liên tục / Chương trình / Đỉnh)
SPL3 tối đa: 122 dB SPL liên tục (đỉnh 128 dB SPL)
Độ nhạy hệ thống (1w @ 1m): 98 dB SPL
Bộ điều khiển LF: 1 x JBL M115-8A 380 mm (15 in) Bộ tản nhiệt Differential Drive®
HF Driver: 1 x JBL 2414H-C 25 mm (1 in) màng ngăn polymer, trình điều khiển nén
Trở kháng danh nghĩa: 8 ohms
Bao vây: không đối xứng, 18 mm, bạch dương / poplar ván ép
Đình chỉ / lắp đặt: Chân đế cực lớn (0 ° hoặc -10 °)
Mười hai điểm treo M10
Giao thông vận tải: Thủy tinh chứa đầy nylon xử lý với cao su grip
Kết thúc: Đen DuraFlex ™ kết thúc
Lưới tản nhiệt: Sơn tĩnh điện, màu đen, thép đục lỗ 16 gauge với lớp nền màn hình màu đen trong suốt.
Đầu vào kết nối: Neutrik® Speakon® NL-2 / ¼ “kết hợp (x2)
Kích thước (H x W x D): 650 mm x 429 mm x 457 mm
Trọng lượng tịnh: 21,0 kg

Loa 418S
Loa liền công suất PRX725

SPL Đầu ra: 139 dB đỉnh
Dải tần số (-10 dB): Bình thường: 42 Hz – 18,5 kHz
Tăng: 40 Hz – 18,5 kHz
Đáp ứng tần số (± 3 dB): Bình thường: 49 Hz – 17 kHz
Tăng: 46 Hz – 17 kHz
Đầu nối đầu vào: 2 x Đầu vào XLR cân bằng / 1/4 inch, 2 x RCA không cân bằng đầu vào
Trở kháng đầu vào: 20K Ohms (cân bằng), 10K Ohms (không cân bằng)
Các chỉ báo tín hiệu: Giới hạn: Đèn LED màu vàng cho biết sản lượng tối đa đã đạt
và dsp limiter đang hành động
Tín hiệu: Đèn LED xanh cho biết tín hiệu hiện tại
Nguồn / Chế độ chờ: Màu xanh biểu thị hệ thống có sức mạnh và sẵn sàng
để truyền âm thanh, Red cho biết hệ thống có nguồn nhưng ở trong
chế độ tiết kiệm năng lượng và sẽ không vượt qua âm thanh.
EQ: Cài đặt trước có thể lựa chọn của người dùng cho Bình thường hoặc Tăng
Điều khiển động (Đầu vào): mạch giới hạn dbx Loại IV ™
Tần số chéo: 2,4 kHz
Bộ khuếch đại:
Thiết kế: Bộ khuếch đại Class-D hiệu quả cao
Xếp hạng công suất: 1500W (750W x 2)
Đầu vào nguồn AC: 100V – 240V ∼ 50/60 Hz
Loa:
Trình điều khiển LF: 2 x loa trầm JBL 275 (15 in)
Loa liền công suất có thể làm monitor PRX715
Xếp hạng công suất 1500 W
Đầu vào nguồn AC 100V – 240V ~ 50/60 Hz
Dải tần số (-10 dB) Chính: 42,9 Hz – 19,5 kHz
Màn hình: 43,6 Hz – 19,3 kHz
Đáp ứng tần số (± 3 dB) Chính: 58,1 Hz – 17,2 kHz
Màn hình: 60,7 Hz – 16,7 kHz
Mẫu bảo hiểm danh nghĩa 90 ° x 50 °
Chỉ số định hướng (DI) 10,2 dB
Hệ số định hướng (Q) 10,4
Tần số chéo 1,7 kHz
SPL tối đa Bình thường: 136 dB
Tăng: 136 dB
Chỉ báo tín hiệu Giới hạn: Đèn LED màu vàng cho biết sản lượng tối đa đã đạt và dsp
giới hạn là hành động
Tín hiệu: Đèn LED xanh cho biết tín hiệu hiện tại
Nguồn / Chế độ chờ: Màu xanh biểu thị hệ thống có nguồn và sẵn sàng truyền âm thanh,
Màu đỏ biểu thị hệ thống có nguồn nhưng ở chế độ tiết kiệm năng lượng và sẽ không
truyền âm thanh.
Mạch giới hạn dbx Loại IV ™ điều khiển động (Đầu vào)
Trở kháng đầu vào 20K Ohms (cân bằng), 10K Ohms (không cân bằng)
Loa trầm của Driver Driver 1 x JBL 275G (15 in)
HF Driver 1 x JBL 2408H-2 37,5 mm (1,5 in) màng chắn hình khuyên hình khuyên, trình điều khiển nén neodymium
Bao vây không đối xứng, 18 mm, ván ép
Đình chỉ / Gắn ổ cắm cực 36 mm, Điểm treo 12 x M10
Vận chuyển 1 x tay cầm đúc với cốc ủng
Kết thúc Obsidian DuraFlex ™ kết thúc
Lưới tản nhiệt sơn tĩnh điện, Obsidian, thép đục lỗ 16 khổ với mặt sau bằng vải đen trong suốt cách âm.
Đầu nối đầu vào 2 x Đầu vào XLR cân bằng / 1/4 inch, 2 x đầu vào RCA không cân bằng
Kết nối đầu ra 1 đầu ra cân bằng XLR nam
Kích thước (H x W x D) 714,43 mm x 445,13 mm x 358,71 mm
(28,13 trong x 17,52 trong x 14,12 in)
Trọng lượng tịnh 21,6 kg (47,5 lb.)

Loa Array liền công suất OBT TQ208

Trở kháng: 3 Way, vented self – powered line array
– Công suất RMS/peak:  400W
– Đáp ứng dải tần số: 45 Hz – 20 kHz
– Độ nhạy SPL: 100 dB (LF) – 109 dB (MF) – 110dB (HF
– Độ nhạy cực đại: 134 dB (LF) – 143 dB (MF) – 143dB (HF)
– Góc phủ sóng: 110 ° x 5 °
– Tín hiệu In/ Out: Analog, AES, Dante (in option)
– Cấu tạo thùng loa: Birch marine Plywood 15 & 24 mm High resistant Polyurea coating
– Kích thước( WxHxD): 255mm x 584mm x 349mm
– Trong lượng: 32 kg

Loa array H212

Xếp hạng công suất 400 W / 800 W / 1600W
Dải tần 70 Hz – 20 kHz (-10 dB)
Mẫu bảo hiểm 100 x 15 danh nghĩa
Đáp ứng tần số 85 Hz – 19 Hz (+/- 3db)
Chế độ chéo Bi-amp / thụ động,
Tần số chéo 2.0 kHz
Trở kháng danh nghĩa 4 Ohms
SPL tối đa 124 dB (đỉnh 130 dB)
Mẫu bảo hiểm 70 ° x 60 ° (H x V)

Loa siêu trầm liền công suất JBL PRX718XLF

Loại hệ thống: Loa siêu trầm tự cấp nguồn 18 ”
Đầu ra SPL tối đa: đỉnh 134 dB
Dải tần số (-10 dB): 30 Hz – 103 Hz
Đáp ứng tần số (± 3 dB): 35 Hz – 87 Hz
Đầu nối đầu vào: Hai đầu nối combo XLR / 1/4 “cân bằng
Trở kháng đầu vào: 20K Ohms (cân bằng)
Các chỉ báo tín hiệu: Giới hạn: Đèn LED màu vàng cho biết đầu ra cực đại đã được
đạt và giới hạn dsp đang hành động
Tín hiệu: Đèn LED xanh cho biết tín hiệu hiện tại
Nguồn / Chế độ chờ: Màu xanh biểu thị hệ thống có sức mạnh
và sẵn sàng truyền âm thanh, màu đỏ cho biết hệ thống có
năng lượng nhưng ở chế độ tiết kiệm năng lượng và sẽ không
truyền âm thanh.
Điều khiển động (Đầu vào): mạch giới hạn dbx Loại IV ™
Tần số chéo nội bộ: 100 Hz DSP
Lặp lại tần số chéo: Độ dốc bộ lọc 24 dB tương tự 120 Hz
Bộ khuếch đại:
Thiết kế: Bộ khuếch đại Class-D hiệu quả cao
Công suất định mức: 1500W
Loa:
Trình điều khiển LF: 1 x loa trầm JBL 2278G 460 mm (18 in)
Bao vây: Hình chữ nhật, 18 mm, ván ép
Vận chuyển: 2 x tay cầm đúc với cốc ủng
Kết thúc: Kết thúc Obsidian DuraFlex ™
Lưới tản nhiệt: Sơn tĩnh điện, Obsidian, thép đục lỗ 16 khổ
với mặt sau bằng vải màu đen trong suốt.
Kích thước (H x W x D): 690.372 mm x 523.24 mm x 723.9 mm
(27,18 trong x 20,60 trong x 28,50 in)
Trọng lượng tịnh: 36,8 kg (81 lb)
Tổng trọng lượng: 45,0 kg

Loa hội trường Yamaha S115V

Loại 2 chiều loa toàn dải
Dải tần số (-10dB) 55Hz-16kHz
Danh nghĩa bảo hiểm H 90
Thành phần LF 15 “nón
HF Horn, 2 “lái xe cuộn dây bằng giọng nói
Đánh giá sức mạnh tiếng ồn 250W (EIA)  – PGM 500W  – PEAK 1000W
8ohms trở kháng danh định
SPL Độ nhạy (1W; 1m trên trục) 99dB SPL
Liên tục (Tính toán) 123dB SPL
Cao điểm (Tính toán) 129dB SPL
I / O kết nối điện thoại 2x, 2x Speakon
Hình 30 độ hình thang
Kết thúc kết thúc trải thảm
Cực ổ cắm 1x 35mm (1-3/8in)
Kích thước W 489mm x H 719mm x D 377mm
Trọng lượng : 29,4kg

Loa hội trường Yamaha S215V

Loại 2 chiều loa toàn dải
Dải tần số (-10dB) 42Hz-16kHz
Thành phần LF 2x 15 “nón
HF Horn, 2 “lái xe cuộn dây bằng giọng nói
Đánh giá sức mạnh tiếng ồn 500W  – PGM 1000W – PEAK 2000W
4ohms Trở kháng danh định
SPL Độ nhạy (1W; 1m trên trục) 99dB SPL
Liên tục (Tính toán) 126dB SPL
Cao điểm (Tính toán) 132dB SPL
I / O kết nối điện thoại 2x, 2x Speakon
Hình 25 độ hình thang
Kết thúc kết thúc trải thảm
Kích thước W 495mm x H 1167mmx D 597mm
Trọng lượng 47.2kg

jbl 225

Loa sub siêu trầm CW118V

Loại loa 18 “loa siêu trầm
Loại FreqSpeaker 18 “loa siêu trầm
Dải tần số (-10dB) 30Hz-2kHz
Thành phần LF 18 “nón
Đánh giá sức mạnh tiếng ồn 300W  – PGM 600W  – PEAK 1200W
4ohms Trở kháng danh định
SPL Độ nhạy (1W; 1m trên trục) 96dB SPL
Liên tục (Tính toán) 121dB SPL
Cao điểm (Tính toán) 127dB SPL
I / O kết nối điện thoại 2x, 2x Speakon
hình chữ nhật
Kết thúc phun kết thúc
Cực ổ cắm 1x 35mm (1-3/8in)
Kích thước W 605mm x H 720mmx D 637mm
Trọng lượng: 37.2kg

Loa toàn dải electro- Voice ELX215
– Độ nhạy : 96dB
– Tối thiểu trở kháng : 3,7Ω
– Chiều cao : 1154mm
– Độ sâu : 501mm
– Chiều rộng : 432mm
– Trọng lượng : 52kg
– Đáp ứng tần số siêu rộng, lớn
– Dải tần số : 38Hz – 20kHz
– Công suât : 600W, tối đa 2400W
– Được bao vây bởi 15mm ván ép

Loa monitor 212m

Loa electro – Voice ELX115
– Độ nhạy : 95dB
– Vỏ ngoài được sơn bằng lớp sơn màu đen
– Đáp ứng tần số ( – 3 dB) : 75 – 18kHz
– Đáp ứng tần số ( 10 dB ) : 50 – 20kHz
– Tần số : 40 Hz
– Đáp ứng công suất : 400- 1600W
– Tối thiểu trở kháng : 7Ω
– Chiều cao : 708mm
– Chiều dài : 432mm
– Chiều sâu : 382mm
Công suất lớn hơn, đầy đủ hơn âm thanh cho các phòng lớn hơn. Dải tần số 50Hz- 20 kHz
SPL max: 134dB
Công suất : 400 W liên tục, 1600 W đỉnh
Được bao bọc bởi 15mm ván ép
Cực gắn kết hoặc ngăn xếp với Live X Subwoofers
Cấu hình có vỏ bao bọc màu đen bên ngoài

Các loại loa sân khấu giá rẻ

Loa JBL JRX225

Loại hệ thống: Loa tăng cường âm thanh 2 chiều, kép 15 ”
4 dải tần số (-10 dB) 1
: 56 Hz – 18 kHz
2 Dải tần số (-10 dB) 1
: 42 Hz – 18 kHz
4 đáp ứng tần số (± 3 dB) 1
: 83 Hz – 13 kHz
2 đáp ứng tần số (± 3 dB) 1
: 62 Hz – 13 kHz
Độ nhạy (1w / 1m): 100 dB
Trở kháng danh nghĩa: 4
Công suất điện: 1 500 watt
Đỉnh công suất điện: 1 2000 watt
Bộ khuếch đại được đề xuất
Công suất: 500-1000 watt @ 4
SPL tối đa: 133 dB
Danh nghĩa phân tán: 90 ° x 50 °
Tần số chéo: 2,2 kHz
Kích thước (H x W x D): 3 1092 mm x 464 mm x 432 mm
(43 in x 18,3 in x 17 in)
Trọng lượng: 42,6 kg (94 lb)
Trọng lượng vận chuyển: 46,7 kg

Loa JBL JRX218S

Loại hệ thống: loa siêu trầm nhỏ gọn 18 ”
4 dải tần số (-10 dB) 1
: 35 Hz – 250 Hz
2 Dải tần số (-10 dB) 1
: 34 Hz – 250 Hz
4 đáp ứng tần số (± 3 dB) 1
: 54 Hz – 250 Hz
2 đáp ứng tần số (± 3 dB) 1: 53 Hz – 250 Hz
Độ nhạy (1w / 1m): 98 dB
Trở kháng danh nghĩa: 4
Xếp hạng tối đa SPL2
: Đỉnh 133 dB, @ 1 m (3,3 ft)
Công suất điện 3
: 350 watt
Công suất đỉnh công suất3
: 1400 watt
Bộ khuếch đại khuyến nghị 350 – 700 watt
Nguồn: @ 4 ohms
Kích thước (H x W x D): 605 mm x 508 mm x 551 mm
(23,8 x 20,0 x 21,7 inch)
Trọng lượng tịnh: 32,2 kg

Loa OBT-H12

Dải tần số (-10 dB) 48 Hz – 20 KHz
Đáp ứng tần số (± 3 dB) 80 Hz – 17 KHz
Độ nhạy của hệ thống (1w @ 1m) 96 dB
Trở kháng danh nghĩa 8 ohms
SPL tối đa 122 dB (đỉnh 128 dB)
Xếp hạng sức mạnh
(Liên tục / Chương trình / Đỉnh) 350 W / 700 W / 1400 W
Mẫu bảo hiểm 70 ° x 100 ° (H x V)
Trình điều khiển LF 1 x 12 ″ loa trầm
Trình điều khiển HF 1 x 2414H-C
Đầu nối đầu vào 1 x Neutrik® speakon® NL4MP
Bao vây xây dựng hình thang, 18 mm, MDF

Loa OBT-H15

‘Loại hệ thống 15, 2 chiều, phản xạ âm trầm
Dải tần số (-10 dB) 45 Hz – 20 KHz
Đáp ứng tần số (± 3 dB) 75 Hz – 17 KHz
Độ nhạy của hệ thống (1w @ 1m) 98 dB
Trở kháng danh nghĩa 8 ohms
SPL tối đa 123 dB (đỉnh 129 dB)
Xếp hạng sức mạnh
(Liên tục / Chương trình / Đỉnh) 350 W / 700 W / 1400 W
Mẫu bảo hiểm 70 ° x 100 ° (H x V)
Trình điều khiển LF 1 x 15 ″ loa trầm
Trình điều khiển HF 1 x 2414H-C
Đầu nối đầu vào 1 x Neutrik® speakon® NL4MP
Bao vây xây dựng hình thang, 18 mm, MDF

Loa OBT-H25

Loại: loa 2 way 4 tấc
– Đáp tuyến tần số: 45Hz~20KHz (-10dB)
– Độ nhạy: 98dB
– Trở kháng: 4Ohms
– Công suất định mức: 1600W
– Công suất tối đa: 6400W
– Góc phủ sóng ngang: 50 độ
– Góc phủ sóng sóng dọc: 90 độ
– Độ nhiễu xuyên âm: 2.5KHz
– Cường độ âm thanh tối đa: 126dB

JBL 215
Loa OBT-H18

Đáp tuyến tần số: 40Hz~120 Hz
– Độ nhạy: 96dB
– Trở kháng: 8Ohms
– Công suất định mức: 800W
– Công suất tối đa: 3200W
– Độ nhiễu xuyên âm: 2.5KHz
– Bass: 50 cm
– Củ từ: 220mm
– Coil loa ( Côn loa): 100mm
– Kích thước: 558 mm x 568 mm x 718 mm

Loa Array H112

Dải tần số (-10 dB) 71 Hz – 20 KHz
Đáp ứng tần số (± 3 dB) 90 Hz – 20 KHz
Độ nhạy (1w / 1m) 97 dB (1 kHz – 8 kHz)
Trở kháng danh nghĩa 8 Ohms
SPL tối đa 124 dB (đỉnh 130 dB)
Xếp hạng công suất (Liên tục / Chương trình / Đỉnh) 350 W / 700 W / 1400 W
Mẫu bảo hiểm 70 ° x 60 ° (H x V)
Kích thước (H x W x D) 600 mm x 350 mm x 382 mm
Đầu nối đầu vào 2 x Neutrik® speakon® NL4MP
Bao vây xây dựng hình thang, 18 mm, ván ép

Thông số kỹ thuật

Miền Bắc: 0965546488
hotlinehhn

Miền Nam: 0888276488
hotlinehcm

Chat Zalo
Chat Zalo

Chỉ đường
https://www.facebook.com/AHK-Sai-Gon-Audio-533049390434392

Gọi ngay Gọi ngay Messenger Zalo Bản đồ