Hướng dẫn chọn mua mixer Soundcraft EPM8 chính hãng Ba Sao

Liên hệ

Đơn vị tính

Bảo hành

Nguồn gốc/Xuất xứ

Gọi đặt mua: 0888 276 488 (7:30-21:00)
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
Mô tả

Hướng dẫn chọn mua mixer Soundcraft EPM8 chính hãng Ba Sao

Mixer Soundcraft EPM8 rất chắc chắn về chất lượng xây dựng và hiệu suất âm thanh, với bề mặt điều khiển dễ hiểu không bị che khuất bởi các cơ sở không cần thiết, và Soundcraft đã đưa các công nghệ và ý tưởng mới vào phạm vi rất hiệu quả về chi phí này.
Sự nhấn mạnh với Soundcraft EPM rất chắc chắn về chất lượng xây dựng và hiệu suất âm thanh, với bề mặt điều khiển dễ hiểu không bị che khuất bởi các cơ sở không cần thiết, và Soundcraft đã đưa các công nghệ và ý tưởng mới vào phạm vi rất hiệu quả về chi phí này. Công nghệ gắn trên bề mặt được sử dụng xuyên suốt, sử dụng các thành phần dung sai gần cho độ chính xác cao và cài đặt lặp lại cho EQ và điều khiển khuếch đại. Ampli GB30 có độ trong suốt cao (được thiết kế bởi Graham Blyth cho kỷ niệm 30 năm của công ty và cũng được sử dụng trên các bảng điều khiển LX7ii và GB Series lớn hơn) có khả năng điều chỉnh độ phân giải cao trong phạm vi khuếch đại rộng 55dB và cung cấp khoảng trống + 22dB tuyệt đẹp thông qua bảng điều khiển. Máy phát điện ảo 48-volt chuyên nghiệp phục vụ cho micro ngưng tụ của tất cả các loại.

mặt nghiêng mixer soundcraft epm8

Một tính năng độc đáo của giám sát tín hiệu là đèn led PEAK. Điều này sử dụng các tín hiệu cất cánh đa điểm để theo dõi tình trạng quá tải ở một số phần của dải kênh và đèn led sáng hơn khi tín hiệu đạt đến điểm cực đại. Để điều khiển kênh mượt mà và chính xác, EPM có các fader chất lượng cao 60mm như được sử dụng trên các bàn Soundcraft khác. Đầu ra màn hình và đầu ra tai nghe hoạt động song song để người biểu diễn vẫn có thể nghe trên điện thoại trong khi một kỹ sư đang nghe trên màn hình phòng thu. 

Tính năng, đặc điểm của Soundcraft EPM8 có gì nổi trội ?

Tính năng, đặc điểm
Kích thước khung 8 + 2
2 xe buýt phụ cấu hình
Ổ cắm kết nối jack kim loại loại XLR và ¼
Đầu vào phát lại âm thanh stereo phono RCA và đầu ra ghi
EQ 3 băng tần với một đầu quét giữa các đầu vào đơn âm
EQ 2 băng tần trên đầu vào âm thanh nổi
TRS chèn ổ cắm và chèn vào tất cả các đầu vào đơn và đầu ra hỗn hợp
Đo sáng đầu ra LED mười đoạn
Hệ thống solo trực quan và toàn diện
Đầu ra tai nghe
Dễ dàng gắn giá đỡ
Soundcraft EPM sẽ tìm thấy chính nó trong nhiều ứng dụng bao gồm nhạc sống, ghi âm, nhà thờ cúng và lắp đặt nhiều loa.

chi tiết epm8

Hướng dẫn sử dụng mixer Soundcraft EPM8

HƯỚNG DẪN AN TOÀN QUAN TRỌNG
Đọc những hướng dẫn này.
Giữ các hướng dẫn này.
Chú ý tất cả các cảnh báo.
Thực hiện theo tất cả các hướng dẫn.
Không sử dụng thiết bị này gần nước.
Chỉ làm sạch bằng vải khô.
Không chặn bất cứ lỗ thông hơi nào đang mở. Cài đặt theo quy định của nhà sản xuất
Không lắp đặt gần bất kỳ nguồn nhiệt nào như bộ tản nhiệt, thanh ghi nhiệt, bếp lò hoặc các nguồn khác thiết bị (bao gồm cả bộ khuếch đại) tạo ra nhiệt.
Không đánh bại mục đích an toàn của phích cắm phân cực hoặc nối đất. Một phân cực phích cắm có hai lưỡi với một lưỡi rộng hơn lưỡi kia. Một phích cắm nối đất có hai lưỡi dao và một ngạnh tiếp đất thứ ba. Lưỡi rộng hoặc ngạnh thứ ba được cung cấp vì sự an toàn của bạn Nếu phích cắm được cung cấp không vừa với ổ cắm của bạn, hãy tham khảo ý kiến thợ điện để thay thế các ổ cắm lỗi thời . Bảo vệ dây nguồn khỏi bị đi lại hoặc bị chèn ép đặc biệt là phích cắm, ổ cắm tiện lợi và điểm mà chúng thoát ra khỏi thiết bị.
Chỉ sử dụng tệp đính kèm / phụ kiện được chỉ định bởi nhà sản xuất.
Chỉ sử dụng với giỏ hàng, chân đế, giá ba chân, giá đỡ hoặc bảng được chỉ định bởi nhà sản xuất, hoặc bán với bộ máy. Khi một giỏ hàng được sử dụng, hãy thận trọng khi di chuyển giỏ hàng / kết hợp bộ máy để tránh chấn thương từ đầu. Rút phích cắm của thiết bị này trong cơn bão sét hoặc khi không được sử dụng trong thời gian dài .
Giới thiệu tất cả các dịch vụ cho nhân viên dịch vụ đủ điều kiện. Bảo dưỡng là cần thiết khi thiết bị đã bị hỏng theo bất kỳ cách nào, chẳng hạn như dây cấp nguồn hoặc phích cắm bị hỏng, chất lỏng đã bị đổ hoặc các vật thể rơi vào bộ máy, bộ máy đã bị tiếp xúc với mưa hoặc hơi ẩm, không hoạt động bình thường, hoặc đã bị rơi.

mặt thảng soundcraft epm8

Lưu ý: Khuyến cáo rằng tất cả bảo trì và dịch vụ trên sản phẩm nên được
được thực hiện bởi Soundcraft hoặc các đại lý ủy quyền của nó. Soundcraft không thể chấp nhận bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào do dịch vụ, bảo trì hoặc sửa chữa gây ra bởi nhân sự trái phép.
CẢNH BÁO: Để giảm nguy cơ hỏa hoạn hoặc điện giật, không để thiết bị này mưa hoặc ẩm ướt.
Không để bộ máy nhỏ giọt hoặc văng và không đặt các vật chứa đầy
chất lỏng, như bình hoa, trên bộ máy.
Không có nguồn ngọn lửa trần, chẳng hạn như nến thắp sáng, nên được đặt trên thiết bị.
Không nên cản trở thông gió bằng cách che các lỗ thông gió bằng các vật dụng như vậy như báo, khăn trải bàn, rèm cửa v.v.
ỨNG DỤNG NÀY PHẢI ĐƯỢC TRÁI ĐẤT. Trong mọi trường hợp, trái đất an toàn không được ngắt kết nối với dây dẫn chính.
Thiết bị ngắt kết nối nguồn chính là phích cắm chính. Nó phải vẫn có thể truy cập để để có thể dễ dàng hoạt động khi thiết bị được sử dụng.
Nếu bất kỳ phần nào của bộ dây nguồn bị hỏng, bộ dây hoàn chỉnh phải được thay thế.
Các thông tin sau chỉ mang tính tham khảo.
Các dây dẫn trong dây dẫn chính được tô màu theo mã sau đây:
Trái đất (Mặt đất): Xanh lục và Vàng (Hoa Kỳ – Xanh lục / Vàng)
Trung tính: Xanh lam (Mỹ – Trắng)
Trực tiếp (Nóng): Nâu (Mỹ – Đen)
Vì màu của dây dẫn trong dây dẫn chính có thể không tương ứng với các dấu màu được xác định các đầu nối trong phích cắm của bạn, hãy tiến hành như sau:
Dây có màu Xanh và Vàng phải được kết nối với thiết bị đầu cuối trong
phích cắm được đánh dấu bằng chữ E hoặc bằng ký hiệu trái đất.
Dây có màu Xanh lam phải được kết nối với thiết bị đầu cuối trong phích cắm được đánh dấu bằng chữ N
Dây có màu Nâu phải được kết nối với thiết bị đầu cuối trong phích cắm
được đánh dấu bằng chữ L
Đảm bảo rằng các mã màu này được theo dõi cẩn thận trong trường hợp phích cắm đang được đã thay đổi
Bộ phận này có khả năng hoạt động trên một loạt các điện áp lưới điện được đánh dấu ở phía sau bảng điều khiển.

các phím chức năng trên mixer soundcraft EMP6,8,12

Các nút và phím chức năng có trên mixer Soundcraft EPM8

1 MIC INPUT (XLR) Kết nối Micro tại đây. Nếu bạn đang sử dụng mic ngưng tụ, hãy đảm bảo ảo
nguồn được cung cấp bằng cách nhấn công tắc ở đầu phần chính.
CẢNH BÁO: Không áp dụng Phantom Power trước khi kết nối
một micro.
2 LINE INPUT (¼ Jack Jack) Kết nối các nguồn cấp dòng tại đây, ví dụ: Synth, Máy trống, DI vv
3 CHỈ ĐIỂM (¼ Jack Jack) Kết nối bộ xử lý tín hiệu tại đây, ví dụ: Máy nén, Cổng, vv
4 KIỂM SOÁT GAIN Điều chỉnh điều này để tăng hoặc giảm mức tín hiệu đến.
5 GIAI ĐOẠN EQ Điều chỉnh các điều khiển này để thay đổi âm tín hiệu (ký tự của tín hiệu).
6 AUX 1/2 SENDS Điều chỉnh các điều khiển này để thay đổi mức tín hiệu thành màn hình nghệ sĩ
(tai nghe / tai nghe / màn hình sân khấu). Mỗi AUX có thể chuyển đổi toàn cầu trước /
bài phai.
7 KIỂM SOÁT PAN Sử dụng điều khiển này để định vị tín hiệu trong trường âm thanh nổi.
8 MUTE SWITCH Khi nhấn này, bạn sẽ không nghe thấy tín hiệu nào từ kênh (tắt tiếng sau
tín hiệu).
9 PFL Khi nhấn, tín hiệu sẽ xuất hiện trên màn hình và đầu ra tai nghe
– sử dụng điều này để theo dõi tín hiệu sau EQ từ kênh.
Hướng dẫn sử dụng Soundcraft EFX / EPM Số 1210 11
10 Đèn LED PEAK Điều này được sử dụng để chỉ ra rằng tín hiệu gần bị biến dạng (cắt) trên một
kênh cụ thể.
11 INPUT CHANNEL FADER Điều này được sử dụng để kiểm soát mức độ được cung cấp cho Mix Bus và gửi sau mờ dần.
12 MIX OUTPUTS (XLR) & Kết nối chúng với thiết bị ghi tương tự của bạn hoặc với bộ khuếch đại của bạn
Hệ thống MONO OUT (Jack Jack Jack).
13 MIX INSERTS (¼ Jack Jack) Đây là một ngắt trước mờ trong đường dẫn tín hiệu có thể được sử dụng để cung cấp cho động lực học hoặc thiết bị làm chủ. Tín hiệu được gửi từ đầu của giắc cắm
và đường dẫn trở lại vào trong vòng của giắc cắm.
14 MONITOR O / Ps (¼ Jack Jack) Chúng được sử dụng để cung cấp cho hệ thống giám sát của bạn. Điều này có thể được kết nối trực tiếp đến màn hình được cấp nguồn hoặc gián tiếp thông qua bộ khuếch đại đến màn hình tiêu chuẩn.
15 FADERS MASTER Các fader này kiểm soát mức tổng thể của các đầu ra hỗn hợp.
16 KIM LOẠI CHÍNH Chúng hiển thị mức độ của các đầu ra hỗn hợp. Khi đèn LED HOẠT ĐỘNG PFL sáng, mét hiển thị mức tín hiệu PFL được chọn.
17 KIỂM SOÁT MONITOR Điều này kiểm soát mức tín hiệu được gửi đến hệ thống giám sát của bạn.
KIỂM SOÁT 18 ĐIỆN THOẠI Điều khiển mức tín hiệu được gửi đến ổ cắm giắc cắm tai nghe.
19 ĐẦU RA AUX (Jack Jack Jack) Những đầu ra này có thể được sử dụng để gửi tín hiệu kênh tới màn hình nghệ sĩ (tai nghe / tai nghe / màn hình sân khấu). Họ có thể chuyển đổi trước / bài mờ dần.
20 KIỂM SOÁT AUX Các công tắc này chuyển đổi toàn cầu nguồn cấp AUX1 và AUX 2 trên tất cả các đầu vào
các mô-đun là trước hoặc sau mờ dần.
21 INPUTS STEREO (Jack Jack Jack) Hai đầu vào này có thể được sử dụng để kết nối đầu vào âm thanh nổi cấp dòng từ bàn phím, mô-đun âm thanh, bộ lấy mẫu, thẻ âm thanh dựa trên máy tính, v.v.
đầu vào đi qua một dải kênh bình thường, với EQ, AUX và Cân bằng điều khiển.
22 INPUTS 2 TRACK Ở đây bạn có thể kết nối phát lại từ thiết bị ghi âm của bạn.
(Phono RCA)
23 KIỂM SOÁT 2 TRACK Sử dụng các điều khiển này để điều khiển tín hiệu 2 Track. Công tắc MONITOR gửi tín hiệu
đến đầu ra màn hình và điện thoại, trong khi công tắc TO MIX gửi nó đến
hỗn hợp chính.
24 ĐẦU RA GHI CHÚ Bạn có thể kết nối chúng với đầu vào của thiết bị ghi âm.
(Phono RCA)
25 PHANTOM POWER Nhấn nút này để bật nguồn ảo (48V) cho micrô tụ.
CẢNH BÁO: Không áp dụng Phantom Power trước khi kết nối
micro.
26 TIÊU ĐỀ (¼ Jack Jack) Cắm tai nghe của bạn vào ổ cắm này. Tai nghe khuyên dùng
trở kháng là 150 ohms hoặc lớn hơn.

Kết nối các thiết bị với Soundcraft EPM8

Đầu vào mic

Đầu vào MIC chấp nhận các đầu nối loại XLR và được thiết kế để phù hợp với rộng dải tín hiệu mức thấp BALANCED hoặc UNBALANCED, cho dù từ giọng hát tinh tế đòi hỏi hiệu suất tiếng ồn thấp tốt nhất, hoặc bộ trống cần khoảng không tối đa. Năng động chuyên nghiệp, tụ điện hoặc băng mics là tốt nhất bởi vì đây sẽ là TÁC ĐỘNG THẤP. Trong khi bạn có thể sử dụng mics TÁC ĐỘNG CAO chi phí thấp, bạn không có cùng mức độ miễn nhiễm với nhiễu trên cáp micro và kết quả là mức tiếng ồn nền có thể cao hơn. Nếu bạn bật PHANTOM POWER,
ổ cắm cung cấp một điện áp nguồn phù hợp cho bình ngưng chuyên nghiệp

Mức đầu vào được đặt bằng núm GAIN đầu vào.

Đầu vào LINE cung cấp phạm vi khuếch đại giống như đầu vào MIC, nhưng ở mức cao hơn trở kháng đầu vào, và ít nhạy hơn 20dB. Điều này phù hợp với hầu hết các dòng nguồn cấp.

Giắc 6ly đầu vào mixer

Đầu vào dòng

Chấp nhận các giắc cắm 3 cực ’A, hoặc các giắc cắm đơn cực 2 cực sẽ tự động nối đất cho đầu vào‘ lạnh. Sử dụng đầu vào này cho các nguồn khác ngoài mics, chẳng hạn như bàn phím, máy trống, synths, máy băng hoặc hộp DI. Đầu vào là BALANCED cho độ ồn thấp và khả năng chống nhiễu, nhưng bạn có thể sử dụng các nguồn UNBALANCED bằng cách nối các lỗ cắm như hình minh họa, mặc dù sau đó bạn nên giữ chiều dài cáp càng ngắn càng tốt để giảm thiểu nhiễu nhiễu trên cáp. Lưu ý rằng vòng phải căn cứ nếu nguồn không cân bằng. Đặt mức đầu vào bằng GAIN
núm, bắt đầu với núm xoay hoàn toàn ngược chiều kim đồng hồ. Rút phích cắm bất kỳ MIC kết nối khi sử dụng đầu vào LINE.

Giắc hoa sen đầu vào mixer

Chèn điểm

Điểm chèn trước EQ không cân bằng là điểm ngắt trong đường dẫn tín hiệu kênh, cho phép bộ hạn chế, máy nén, EQ đặc biệt hoặc các đơn vị xử lý tín hiệu khác được thêm vào trong đường dẫn tín hiệu. Phụ trang là ổ cắm jack 3 cực ‘A. mà thường được bỏ qua. Khi một jack được chèn, đường dẫn tín hiệu là bị hỏng, ngay trước phần EQ.
Tín hiệu từ kênh xuất hiện trên TIP của phích cắm và được trả lại
trên RING, với tay áo là điểm chung.
Gửi có thể được khai thác như một đầu ra trực tiếp trước mờ dần, trước EQ nếu được yêu cầu, sử dụng một đầu có đầu và vòng được nối ngắn lại với nhau để đường dẫn tín hiệu không bị gián đoạn.

cách kết nối giắc 6ly

Đầu vào âm thanh nổi STEREO 1/2 và Âm thanh nổi

Chúng chấp nhận các giắc cắm 3 cực ‘A, hoặc các giắc cắm đơn cực 2 cực sẽ tự động nối đất đầu vào ‘lạnh. Sử dụng các đầu vào này cho các nguồn như vậy như bàn phím, máy trống, synths, máy băng hoặc khi trở về từ đơn vị chế biến. Đầu vào là BALANCED cho độ ồn thấp và miễn nhiễm từ can thiệp, nhưng bạn có thể sử dụng các nguồn UNBALANCED bằng cách nối các lỗ cắm như được hiển thị, mặc dù sau đó bạn nên giữ độ dài cáp ngắn như có thể giảm thiểu nhiễu nhiễu trên cáp. Lưu ý rằng chiếc nhẫn phải được nối đất nếu nguồn không cân bằng.
Nguồn đơn có thể được cung cấp cho cả hai đường bằng cách chỉ cắm vào giắc cắm bên trái

Cổng Mic insert

Điểm chèn trộn không cân bằng, mờ dần là một ngắt trong đường dẫn tín hiệu đầu ra đến cho phép kết nối, ví dụ, máy nén / bộ giới hạn hoặc bộ cân bằng đồ họa.
Phụ trang là ổ cắm giắc cắm 3 cực ’Một máy đo kích thước thường được bỏ qua. Khi nào một jack được chèn, đường dẫn tín hiệu bị hỏng, ngay trước khi bộ trộn fader.
Tín hiệu trộn xuất hiện trên TIP của phích cắm và được trả về trên RING.
Có thể cần phải có một khách hàng tiềm năng để kết nối với thiết bị bằng cách gửi riêng và jack cắm trở lại như hình dưới đây:

Cách kết nối tai nghe

Tai nghe

Đầu ra PHONES là giắc cắm 3 cực ’A, có dây như đầu ra âm thanh như hình minh họa, lý tưởng đối với tai nghe từ 150Ω trở lên. 8Ω tai nghe không được khuyến khích.

Phân cực (Pha)

Có lẽ bạn sẽ quen thuộc với khái niệm phân cực trong tín hiệu điện và đây là có tầm quan trọng đặc biệt đối với tín hiệu âm thanh cân bằng. Cũng như một tín hiệu cân bằng là rất cao có hiệu quả trong việc loại bỏ nhiễu không mong muốn, vì vậy hai micrô nhấc máy tín hiệu tương tự có thể hủy hoặc gây ra sự xuống cấp nghiêm trọng của tín hiệu nếu một trong các dây cáp có dây + ve và -ve đảo ngược. Sự đảo ngược pha này có thể là một vấn đề thực sự khi micro gần nhau và do đó bạn nên luôn luôn cẩn thận kết nối chân chính xác khi đấu dây cáp âm thanh.

Nối đất và che chắn

Để có hiệu suất tối ưu, hãy sử dụng các kết nối cân bằng nếu có thể và đảm bảo rằng tất cả các tín hiệu được tham chiếu đến một điểm tiếp đất chắc chắn, không có tiếng ồn và tất cả các cáp tín hiệu có màn hình của họ kết nối với mặt đất. Trong một số trường hợp bất thường, để tránh trái đất hoặc nối đất, đảm bảo rằng tất cả các màn hình cáp và các tín hiệu khác được kết nối với chỉ mặt đất tại nguồn của họ và không ở cả hai đầu.

các kết nối giắc đầu ra 6ly
Nếu việc sử dụng các kết nối không cân bằng là không thể tránh khỏi, bạn có thể giảm thiểu tiếng ồn bằng cách làm theo các hướng dẫn sau:
• Trên INPUTS, mất cân bằng tại nguồn và sử dụng cáp màn hình đôi như thể nó đã được cân bằng
• Trên OUTPUTS, kết nối tín hiệu với chân đầu ra + ve và mặt đất của
thiết bị đầu ra -ve. Nếu sử dụng cáp màn hình đôi, chỉ kết nối màn hình
ở cuối máy trộn.
• Tránh chạy dây cáp âm thanh hoặc đặt thiết bị âm thanh gần thyristor
đơn vị mờ hoặc cáp điện.
• Khả năng chống ồn được cải thiện đáng kể bằng cách sử dụng các nguồn trở kháng thấp, chẳng hạn như micro chuyên nghiệp chất lượng tốt hoặc đầu ra từ hầu hết thiết bị âm thanh hiện đại. Tránh micro có trở kháng cao rẻ hơn, mà có thể bị nhiễu do chạy dây cáp dài, ngay cả với cáp được làm tốt.
Tiếp đất và che chắn vẫn được xem là một nghệ thuật đen, và những gợi ý ở trên chỉ là hướng dẫn. Nếu hệ thống của bạn vẫn hums, một vòng lặp trái đất / mặt đất là nguyên nhân rất có thể. Hai ví dụ về cách vòng lặp trái đất có thể xảy ra được hiển thị dưới đây.

Thông số kỹ thuật

Miền Bắc: 0965546488
hotlinehhn

Miền Nam: 0888276488
hotlinehcm

Chat Zalo
Chat Zalo

Chỉ đường
https://www.facebook.com/AHK-Sai-Gon-Audio-533049390434392

Gọi ngay Gọi ngay Messenger Zalo Bản đồ