1. Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý, nếu có;

HIện chúng tôi không giới hạn trong việc cung cấp dịch vụ về thời gian và phạm vi địa lý. Mọi giao dịch theo đơn đặt hàng và thông tin khách hàng cung cấp và được https://obtpa.vn/ tư vấn trước khi thực hiện giao dịch mua bán.

  1. Chính sách kiểm hàng; Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này;
  • Khách hàng được quyền kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng.
  • Khách hàng sẽ không phải mất bất kỳ khoản phí đổi hoặc trả hàng nếu rơi vào một trong các trường hợp sau đây:
  • Sản phẩm nhận được sai thông số kỹ thuật so với quảng cáo ( sản phẩm phải còn bao bì nguyên vẹn như ban đầu)
  • Sản phẩm có chất lượng không đúng như thông tin niêm yết
  • Sản phẩm được giao đến không đúng như đơn hàng đã đặt (sản phẩm phải còn bao bì nguyên vẹn như ban đầu)

Trong các trường hợp khác, khách hàng giao hàng muốn đổi trả phải giữ sản phẩm nguyên vẹn và thanh toán phí vận chuyển 2 chiều hoặc sẽ được cấn tiền vào tiền hàng được hoàn trả và lúc này phí vận chuyển sẽ tăng khoảng 10% so với giá của đơn hàng đã đặt.

Thời hạn trả hàng tối đa là 7 ngày.

Phương thức trả hoặc đổi hàng: vận chuyển bằng phương tiện như lúc mua

Hình thức lấy lại tiền: bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Mọi khiếu nại liên quan đến đổi trả liên hệ 0888276488  (Mr. Nam ) hoặc email congtyahksaigon@gmail.com để được hỗ trợ

  1. Chính sách bảo hành sản phẩm, nếu có;
  • Theo chính sách bảo hành thoả thuận theo mỗi đơn hàng. Đổi trả sản phẩm
  1. Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế nếu có;
  • Hiện mọi giao dịch mua bán trên website https://obtpa.vn/ thông qua các bước.
  • Khách hàng xem thông tin sản phẩm, dịch vụ trên webite.
  • Liên hệ đặt hàng.
  • Bộ phận kinh doanh https://obtpa.vn/ tư vấn.
  • Lập đơn hàng, và tiến hành vận chuyển đến khách hàng thông qua các đơn vị vận chuyển.
  1. Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch.

+ Đối với Người bán:

  • Có trách nhiệm cung cấp sản phẩm, chất lượng như thông tin đã công bố
  • Có trách nhiệm hoàn tiền, bảo hành sản phẩm nếu lỗi do người bán
  • Chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại nếu có

+ Đối với khách hàng

  • Có trách nhiệm thanh toán tiền hàng như đã thoả thuận
  • Có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi nhận.