5 Bước thiết kế âm thanh hội trường sân khấu

5 Bước thiết kế âm thanh hội trường sân khấu


Khi có ý tưởng về việc đầu tư thiết bị âm thanh cho hội trường, bạn không biết sẽ phải bắt đầu từ đâu để tạo cho mình những thiết bị sân khấu phù hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số ĐT: 0888276488 để được tư vấn miễn phí và có được các giải pháp tối ưu nhất trong mức đâu tư của bạn hoặc tham khảo bài viết sau khi giúp bạn thực hiện điều đó với những bước định tính đơn giản:



Sơ đồ một dàn âm thanh hội trường lớn

 


Bước 1 : Xác định ngân sách cho hạng mục âm thanh hội trường của bạn


Tạo một ngân sách thực tế. Trừ khi bạn có một khoản đầu tư thừa thãi thoải mái bằng không , bạn cần xác định ngân sách cho mình
 
Sau đó, bạn cần xác định cách bạn muốn ưu tiên ngân sách của mình. Nếu âm thanh là phần quan trọng nhất trong nhà hát của bạn, bạn có thể đầu tư nhiều tiền hơn vào loa và các sản phẩm Điều khiển âm thanh. Những người khác có thể quan tâm nhiều hơn đến việc có màn hình tốt nhất và lớn nhất có thể và sẽ đầu tư mạnh vào máy chiếu và màn hình hay cả hệ thống ánh sáng biểu diễn. Hơn nữa, một số người muốn tạo ra một thiết kế thực sự thanh lịch cho nhà hát của họ và sẽ ưu tiên các yếu tố này trong ngân sách của họ.


Loa toàn dài đôi

 


Bước 2 -Xác định kích thước và nội thất làm cơ sở thiết kế âm thanh sân khấu


Câu hỏi đầu tiên của nhiều người thường là hội trường của tôi nên có kích thước như thế nào?
Nếu bạn đang xây dựng một ngôi nhà mới hoặc thêm vào một căn phòng, bạn có thể tự do xác định kích thước chính xác của nhà hát của bạn. Trong kịch bản này, hãy xác định số lượng ghế bạn muốn và bạn cần bao nhiêu không gian phía sau ghế cho quầy hàng, quầy bar, kho lưu trữ, v.v … Nếu bạn muốn hai hàng 4 ghế mà không có gì khác ở phía sau nhà hát, sau đó bạn thực sự không cần một nhà hát lớn hơn 14 ′ x 21. Nhưng hãy nhớ rằng, bạn làm căn phòng càng dài, căn phòng và màn hình cần phải rộng hơn.
Nếu bạn muốn cực kỳ chính xác với kích thước của mình, có một số quy tắc Tỷ lệ vàng Vàng mà bạn có thể sử dụng làm hướng dẫn cho kích thước nhà hát của mình. Quy tắc mà chúng tôi thích là sử dụng chiều cao của căn phòng của bạn làm hình cơ sở. Trong kịch bản này, chiều rộng lý tưởng sẽ là:
 
Chiều rộng = 1,6 x chiều cao
Chiều dài = 2,6 x chiều cao.
 
Nếu có thể, hãy cố gắng tránh một căn phòng hình vuông, đây là hình dạng tồi tệ nhất phải có. Đây là một trong những lý do để sử dụng Bảng âm thanh. Trong hầu hết các trường hợp không thực tế để nghĩ rằng bạn có thể chính xác như vậy với kích thước của bạn và điều đó ok. Chúng sẽ che đi những điểm không hoàn hảo trong hình dạng và kích thước rạp hát của bạn.
 
Tin mừng là bạn có thể thiết kế một hệ thống hội trường  từ bất kỳ kích thước và hình dạng phòng. Bạn chỉ cần làm việc với một nhà thiết kế rcó kinh nghiệm và sáng tạo để tối đa hóa tiềm năng của căn phòng của bạn.
Câu trả lời tiếp theo là nội thất của bạn bao gồm những gì, bàn ghế đã có đệm hay chưa. Ngoài ra còn thảm, rèm… Đây là cơ sở cho việc tiêu âm
 
Nội thất cũng là cơ sở để bạn chọn các loại loa ở các bước tiếp theo


Loa toàn dài đơn 

 


Bước 3: Xác định chức năng của thiết thị âm thanh sân khấu biểu diễn


Vẫn biết các nhà hội trường luôn phải có các đa chức năng nhưng bạn ưu tiên chức năng nào hơn trong các chức năng:
– Chức năng thiết bị phục vụ chính cho hội họp
– Chức năng thiết bị phục vụ chính cho biểu diễn ca nhạc
Với mỗi chức năng ưu tiên hơn, các bước chọn loa , micro hay amply sẽ ưu tiên hơn cho các chức năng này . Ví dụ với chức năng hội họp bạn sẽ ưu tiên cho các loa vệ tinh công suất nhỏ dàn đều, các micro cài đầu thuyết trình ; chức năng biểu diễn bạn sẽ ưu tiên thiết bị loa đầy đủ như loa siêu trầm, loa kiểm tra sân khấu.


Loa siêu trầm 

 


Bước 4: Lựa chọn thiết bị âm thanh hội trường


Đối với hội trường nhỏ ,bạn có thể lựa chọn thiết bị loa liền công suất di động


Đối với các hoạt động solo, bộ đôi và các nhóm nhỏ khác chơi ở các địa điểm thiếu PA tích hợp, hệ thống tháp mô-đun có thể là một cách đơn giản, gọn gàng để nghe được với mức tối thiểu ồn ào. Các hệ thống này thường chứa một dãy loa, bộ trộn và amp công suất trong một cấu trúc giống như cột, bị phá vỡ để dễ dàng vận chuyển. Do các thành phần đã được tối ưu hóa để hoạt động với nhau và các mảng loa được thiết kế để tạo ra âm thanh chất lượng cao, lấp đầy phòng, các hệ thống này cung cấp tùy chọn di động, giá cả phải chăng cho PA tiêu chuẩn.
 
Có hai model rất nổi tiếng trong các sản phẩm này JBL Eon One Pro và Bose S1 , hoặc OBT-S2.




Loa liền công suất
 


Chọn loa vệ tinh cho hội họp hội trường


Cách bố trí loa truyền thống là loa được tập trung hết trên sân khấu, điều này thực sự không tốt với những người ngồi cạnh sân khấu, họ sẽ bị nhức đầu nếu ngồi quá lâu, đặc biệt với âm thanh hội nghị chúng ta cần dải đều các loa , bạn có thể lựa chọn các mã loa phổ biến sau:
Loa âm trần : Nếu bạn có trần thạch cao, hãy chọn loa âm trần phục vụ họp, với góc phủ rộng và khuếch đại âm thanh đều, nó là lý tưởng. Các mã loa âm trần gợi ý là : Loa OBT-811 , Loa OBT-611 , Loa Bose FreeSpace DS40F , DS16F , Loa Yamaha VXC8 , Loa JBL Control 16CT…
Loa hộp treo tường : Nếu không có trần thạch cao hay trần gỗ, bạn có thể chọn loa hộp treo tường. Các mã loa gợi ý đó là : Loa OBT-583 , Loa OBT-583 , Loa Electrovoice Evid6.2 , Loa JBL Control 28 , Loa Bose DS40SE..
Loa cột treo tường. Với nhiều hội trường và chủ đầu tư thích loa cột màu trắng, nó cũng được thiết kế rất thẩm mỹ với nội thất đó là các mã loa như : Loa Bose 502A , Loa Bose MA12 , loa Toa TZ-205 , loa OBT-904



 
Loa bose vệ tinh chuyên cho hội họp


 


Lựa chọn loa biểu diễn hội trường.


Có thể không cần phải nói, nhưng loa có vai trò quan trọng trong việc cung cấp âm thanh chất lượng cho khán giả, và nó là một lĩnh vực mà thiết bị chất lượng có thể tạo ra sự khác biệt thực sự.
 
Như đúng với amp công suất, kích thước của địa điểm bạn chơi sẽ giúp bạn quyết định xử lý công suất (công suất) và kích thước của loa cần thiết. Ví dụ, các hợp đồng biểu diễn, hội nghị và bài giảng nhỏ hơn có thể cần khoảng 350-500 watt, trong khi các câu lạc bộ, ban nhạc trong ga-ra và DJ di động có thể cần 500-1.000 watt, hoặc thậm chí nhiều hơn, tùy thuộc vào địa điểm họ biểu diễn.
 
Có những loại loa biểu diễn sân khấu nào ?
Loa được thiết kế để tái tạo dải tần số cụ thể. Cái gọi là tủ loa đầy đủ phạm vi của nhóm thường có chứa loa trầm và loa tweeter và được gọi là hệ thống hai chiều. Một số tủ loa PA cũng bao gồm một trình điều khiển tầm trung và được gọi là hệ thống ba chiều.



Loa monitor

 
Dưới đây là loại loa riêng và đặc điểm của chúng được tìm thấy trong các hệ thống PA:
 


  • Loa trầm: Tái tạo tần số thấp, thường có trình điều khiển loại hình nón 10 -16 -18
  • Dải tần số: Thường dưới 500Hz
  • Dải trung: Tái tạo các tần số trung bình, đôi khi với trình điều khiển loại hình nón từ 5 đến 12, đôi khi là trình điều khiển nén từ 2 đến 2 2 đến 4 được gắn trên còi phân tán
  • Dải tần số: Thường nằm trong khoảng từ 200Hz đến 3kHz
  • Tweeter: Tái tạo các tần số cao nhất với trình điều khiển loại hình nón từ 1 đến 2
  • Dải tần số: Thường nằm trong khoảng từ 2kHz đến 20kHz
  • Loa siêu trầm: Tái tạo tần số thấp nhất với trình điều khiển loại hình nón từ 15 đến 24
  • Dải tần số: Hiếm khi trên 300Hz xuống đến 30Hz hoặc thấp hơn




Mixer analog và digital 

 


Tôi nên sử dụng loa có công suất (ACtive ) hay không được cấp nguồn (Passive)?


Đối với những người muốn tránh mua một hoặc nhiều ampe công suất chuyên dụng cho hệ thống PA của họ, loa có công suất là một tùy chọn phổ biến tích hợp bộ khuếch đại trực tiếp vào tủ của họ. Sử dụng loa PA được cấp nguồn có nghĩa là bạn cũng có thể sử dụng bộ trộn không được cấp nguồn. Loa hỗ trợ là một lựa chọn tuyệt vời cho các nhạc sĩ chơi ở các câu lạc bộ nhỏ hơn và các địa điểm khác. Họ cung cấp tính di động cao hơn và giảm rắc rối thiết lập.
Sự đánh đổi là các loa được cấp nguồn cung cấp ít linh hoạt hơn và kiểm soát hệ thống PA hơn là tách amp công suất khỏi loa. Thông thường, các hệ thống loa lớn nhất được thiết kế cho không gian hiệu suất lớn hơn là không được cấp nguồn. Vì lý do này, nhiều kỹ sư âm thanh trực tiếp chuyên nghiệp thích loa thụ động có thể được cấu hình và định vị để tối ưu hóa âm thanh của họ ở những địa điểm cụ thể.



Amply công suất 



 


Có cần thiết phải mua thêm loa siêu trầm và loa Monitor?


Loa siêu trầm là loa lớn xử lý tần số âm trầm thấp nhất. Chúng không được tích hợp với vỏ bọc toàn dải cả do kích thước của chúng và thiệt hại tiềm ẩn có thể gây ra cho các thành phần khác bởi các rung động mạnh của chúng.
 
Thêm một loa siêu trầm tất nhiên sẽ làm cho PA của bạn ít di động hơn. Trừ khi bạn chọn một loa siêu trầm công suất, bạn cũng sẽ cần một amp công suất có khả năng cung cấp công suất theo yêu cầu của phụ cấp điện. Các ban nhạc chơi nhạc rock nặng, kim loại, reggae, hip-hop và các phong cách khác phụ thuộc vào âm bass và trống mạnh mẽ rất có thể muốn bao gồm một loa siêu trầm.
Các nhạc sĩ cần có khả năng nghe rõ bản thân và các nghệ sĩ khác để nghe rõ nhất, đó là lý do tại sao màn hình sân khấu rất cần thiết. Mặc dù màn hình sàn có thể gây ra phản hồi và làm tăng nguy cơ tổn hại thính giác, nhưng chúng được ưa thích hơn màn hình trong tai bởi nhiều người biểu diễn vì chúng dễ sử dụng hơn. Những loa thường hình nêm cho phép người biểu diễn nghe và chơi tốt hơn vì nó.



Crossover PA260 


 


Lựa chọn mixer nên chọn Analong hay Digital?


Đối với những thay đổi tức thời để định tuyến tín hiệu, động lực tín hiệu linh hoạt và mở rộng và một loạt các khả năng hiệu ứng đáng kinh ngạc, một bộ trộn kỹ thuật số rất khó để đánh bại. Chỉ cần chạm vào nút, định tuyến và hiệu ứng được lập trình sẵn có thể được kích hoạt mà ngay cả một con bạch tuộc tài năng cũng không thể thực hiện được trên một bộ trộn âm thanh analog!
 
Một số bộ trộn kỹ thuật số tương thích với các phần mềm bổ trợ giúp mở rộng khả năng định hình giai điệu của chúng hơn nữa. Gần đây, nhiều máy trộn kỹ thuật số đã thêm khả năng tương thích thiết bị di động, cho phép hoạt động thông qua máy tính xách tay, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.
 
Chuyên gia Hướng dẫn mua giao diện âm thanh của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn thiết bị phù hợp để điều khiển hỗn hợp với máy tính hoặc thiết bị di động của bạn.
 
Máy trộn kỹ thuật số cũng có thể cưỡi cả đàn trên những phản hồi đáng sợ, ngăn tiếng hú và tiếng rít trước khi chúng bắt đầu. Một tính năng hay khác là gating tự động làm im lặng các kênh có ít hoặc không có tín hiệu đi qua chúng.
 
Một trong những lợi thế rất lớn của máy trộn kỹ thuật số là khả năng lưu và thu hồi hỗn hợp. Nhiều người sử dụng ổ flash USB hoặc bộ nhớ trong để lưu trữ các cài đặt từ các màn trình diễn trước đây. Điều này làm cho việc thiết lập tại một địa điểm mà được lưu lại nhanh chóng và đơn giản. Ngay cả ở một địa điểm mới, việc thu hồi các hỗn hợp từ các địa điểm tương tự có thể là một trình tiết kiệm thời gian lớn trong quá trình kiểm tra âm thanh. Một số máy trộn kỹ thuật số cho phép bạn trộn chương trình trước bằng máy tính xách tay, vì vậy khi bạn đến buổi biểu diễn chỉ cần tinh chỉnh để điều chỉnh âm thanh. Một số máy trộn kỹ thuật số tiên tiến có các fader cơ giới đáp ứng với cấu hình đã lưu.
 
Mặc dù tính linh hoạt cao hơn của anh em kỹ thuật số của họ, máy trộn tương tự vẫn phổ biến do chi phí thường thấp hơn và dễ sử dụng. Vì các chức năng của chúng được điều khiển bởi các nút bấm vật lý, fader và công tắc, hoạt động của chúng có thể trực quan hơn một chút so với các máy trộn kỹ thuật số. Nhược điểm của sự phụ thuộc của họ vào các điều khiển vật lý là bộ trộn tương tự, nói chung là dấu chân lớn hơn, một nhược điểm trên các giai đoạn chật chội. Nhiều người nhận thấy tín hiệu và bộ định tuyến phần cứng của bộ trộn tương tự dễ dàng nắm bắt trong nháy mắt vì mọi thứ đều có mặt thực tế thay vì bị ẩn trong các menu của bảng âm thanh kỹ thuật số, nhiều màn hình trạng thái.
 
Cả hai bộ trộn analog và kỹ thuật số đều có khả năng truyền âm thanh chất lượng rất cao. Chất lượng và thiết kế của các mạch điện tử của họ, đặc biệt là mic preamps, và trong trường hợp của bộ trộn kỹ thuật số, bộ chuyển đổi tương tự sang số (ADC) của nó, có ảnh hưởng lớn nhất đến chất lượng âm thanh. Hầu hết các kỹ sư âm thanh đồng ý rằng mics và loa với mức độ màu sắc và độ méo vốn có của chúng là rào cản lớn nhất đối với độ trung thực âm thanh tuyệt đối. Điều đó nói rằng, tiền khuếch đại mic được thiết kế tốt giúp tăng đầu ra micrô mà không cần thêm màu hoặc méo là rất quan trọng để có âm thanh tốt. Mạch và các thành phần chất lượng cao trong bộ trộn Các giai đoạn đạt được và định tuyến tín hiệu sẽ giảm thiểu tiếng rít chắc chắn xảy ra với các bộ trộn tương tự.



Micro

 


Lựa chọn amply công suất và các thiết bị khác như Micro , Equalizer, Effect , Crossover,  .


Thông thường những thiết bị này được tích hợp đồng bộ.


Bạn có thể chọn micro có dây hoặc không dây, micro cổ ngỗng , micro cài đầu, micro cho nhạc cụ. Bạn nên cân nhắc mục đích của thiết bị khi quyết định chọn mua chúng.
Hầu như mọi hệ thống PA sẽ cần mics. Với rất nhiều loại để lựa chọn, bạn có thể muốn tham khảo Hướng dẫn mua micrô cho bạn bè của Nhạc sĩ để làm quen với những điều cơ bản.
Có hai loại micro chính: động và tụ. Mics động là bền, đáng tin cậy, và được thực hiện để sử dụng trên sân khấu. Đối với giọng hát, bạn có thể sẽ muốn một chiếc tương tự như Shure SM58 huyền thoại.
Các mic ngưng tụ được chế tạo để thu được nhiều độ tinh tế hơn, xử lý các mức áp suất âm thanh cao (SPL) và thu được các chuyển động nhanh. Chúng thường được sử dụng để ghi âm, nhưng cũng có thể hoàn hảo cho âm thanh sống động. Họ thường đặt trên bộ trống để thu được âm thanh của chũm chọe. Mics tụ điện yêu cầu năng lượng ảo, vì vậy bạn sẽ cần đảm bảo rằng bộ trộn của bạn bao gồm đủ các đầu vào được cấp nguồn ảo.

Để giảm thiểu phản hồi, bạn cũng sẽ muốn một mic không theo hướng (trái ngược với đa hướng) cho giọng hát và nhạc cụ. Các mics đơn hướng có sẵn với các mẫu bán tải cardioid, supercardioid và hypercardioid. Cardicsid là lý tưởng cho các tình huống âm thanh trực tiếp vì mô hình rộng, tha thứ của họ.

Nếu bạn quyết định sử dụng micrô tụ trong hệ thống của mình, chúng thường yêu cầu nguồn ảo, có nghĩa là năng lượng cần thiết để chạy mic phải được phân phối từ một nguồn khác, thường là máy trộn hoặc mic preamp, thông qua cáp mic hoặc từ một mic riêng biệt thiết bị điện ảo độc lập. Nếu bạn mua mic được hỗ trợ ảo, hãy đảm bảo rằng bạn có sẵn nguồn điện.


Micro cổ ngỗng



Micro có dây hay không dây?
Tự hỏi bản thân bạn sẽ di chuyển trên sân khấu bao nhiêu. Sẽ có sự tham gia của khán giả? Bạn sẽ di chuyển khỏi sân khấu? Nếu vậy, có lẽ bạn cần một thiết lập mic không dây.
Nếu không, mics có dây có giá cả phải chăng hơn và có nhiều khả năng đi kèm với các gói hệ thống PA. Ngoài ra, bạn có thể cắm bao nhiêu máy trộn của mình có thể xử lý mà không có nguy cơ nhiễu sóng đôi khi xảy ra với các hệ thống không dây. Sử dụng mic không dây và hệ thống giám sát trong tai cũng tăng thêm độ phức tạp cho quy trình thiết lập biểu diễn của bạn.

 


Lựa chọn dây giắc cho dàn âm thanh hội trường


Cáp mang tín hiệu âm thanh thông qua hệ thống âm thanh của bạn. Chúng nên được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo âm thanh của bạn vẫn sạch từ nguồn phát đến loa.
Trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ cần cáp micrô XLR cân bằng và / hoặc cáp TRS (âm thanh nổi) 1/4 âm thanh để có âm thanh trực tiếp, cũng như các đầu nối 1/4 1/4 không cân bằng thường được sử dụng cho cáp dụng cụ. Cáp cân bằng loại bỏ tiếng ồn từ đèn và các nguồn điện tử khác thường được gọi là hum 60 chu kỳ.
Các đầu nối của speakon đã nhanh chóng thay thế các đầu nối 1/4 1/4 trong nhiều hệ thống do khả năng khóa giắc cắm vào phích cắm, ngăn chặn việc ngắt kết nối ngẫu nhiên.
Đối với cáp loa, kích thước dây dẫn càng lớn thì khả năng mang dòng điện cao hơn cần thiết để lái loa càng tốt. Ngoài ra, áo khoác càng dày thì càng giữ được tốt. Đặt amp công suất càng gần loa càng tốt và sử dụng cáp ngắn nhất có thể để tối đa hóa hiệu quả.
Cáp dụng cụ và cáp loa không thể thay thế cho nhau. Cáp loa không chỉ dày hơn, chúng được xây dựng khác nhau, do đó thay thế có thể dẫn đến thiết bị bị hỏng.

 


Bước 5 : Lên cấu hình toàn bộ thiết bị âm thanh hội trường và so sánh với ngân sách của bạn.


 
Trên đây là các bước xây dựng hoàn thiện một hệ thống âm thanh hội trường đầy đủ, hãy liên lạc với chúng tôi để có được sự tư vấn hoàn hảo nhất
 


Các bạn vào danh mục Dàn âm thanh sân khấu biểu diễn tại AHK Việt Nam thực sự mới mẻ với các nội dụng


– Thiết bị âm thanh hội trường bao gồm những gì
– Cách thiết kế âm thanh hội trường cho nhà hàng, hội trường lớn, sân vận động.
– Cách lắp đặt loa hợp lý.
– Một số báo giá bộ âm mẫu
– Những bộ âm thanh hội trường cao cấp
– Sai lầm khi lựa chọn thiết bị phổ biến tại Việt Nam.
– Những thương hiệu loa hội trường nổi tiếng tại Việt Nam
– Báo giá mẫu cho các bộ hội trường



Sơ đồ dàn âm thanh hội trường
 


So sánh thương hiệu các dòng hội trường JBL và Yamaha


 













STT

Thương hiệu JBL

Thương hiệu Yamaha

Các thiết bị phổ biến

JBL JRX200 , JBL PRX400 , JBL PRX700 , PRX800
Amply công suất Crown
Mixer Soundcraft
Thiết bị xử lý DBX

Series DBR, DXR , CBR, DSR , DXS
Amply công suất Yamaha P2500s , P5000s…
Mixer Yamaha
Thiết bi xử lý yamaha

Xuất xứ

Xuất xứ Trung Quốc, Mexico

Xuất xứ Trung Quốc , Indonesia , Mailaisia , Mỹ

Nhà phân phối

Nhà phân phối độc quyền

Nhiều nhà phân phối

Mức độ phổ biến

Phổ biến cả về về loa karaoke , hội trường , thông báo

Phổ biến nhất là các dòng Mixer

Bị làm nhái

Bị làm nhái các mã loa JBL, cục đẩy JBL

Bị làm giả nhiều mixer và cục đẩy Yamaha

Giá cả

Hướng đến phân khúc cao câp

Hướng đến phân khúc cao cấp

Công nghệ

Mỹ

Nhật

Cách tránh mua phải hàng nhái

Xuất hóa đơn VAT , tra thông số vật lý trên web trang chủ , xuất trình giấy tờ hải quan

Xuất hóa đơn VAT , tra thông số vật lý trên web trang chủ , xuất trình giấy tờ hải quan


 
 


Loa array hội trường


 


Đặc điểm của loa hội trường Array


Tận dụng công nghệ và các thành phần từ mảng dòng nhưng với yếu tố hình thức nhỏ gọn hơn, loa array hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong các địa điểm nhỏ hơn và các dự án tăng cường âm thanh nhỏ đến trung bình. Mặc dù có các ứng dụng quy mô nhỏ hơn, Mảng đường cong không đổi được thiết kế và chế tạo theo cùng tiêu chuẩn cao như dòng VERTEC và sử dụng cùng trình điều khiển đã được chứng minh bằng hòa nhạc. Loa  mang đến khả năng xử lý mạnh mẽ, rõ ràng, linh hoạt và tất nhiên là âm thanh  tuyệt đẹp trong một gói hấp dẫn, dễ cầm và giá cả phải chăng.


Củ loa bass aray

 
Thách thức trong việc thiết kế một mảng dòng đẳng cấp thế giới là tạo ra một mô hình bao phủ được kiểm soát, mạch lạc bất kể số lượng tủ được sử dụng trong mảng. Thiết kế mảng cong liên tục không làm được điều đó và hơn thế nữa. Ống dẫn sóng gắn ba trình điều khiển nén trên một vòng cung liên tục cho phép chúng hoạt động cùng nhau về mặt âm thanh như thể chúng là một trình điều khiển duy nhất, đồng thời tăng đáng kể khả năng xử lý công suất và âm thanh khi so sánh với một hệ thống trình điều khiển duy nhất. Các vỏ bổ sung có thể được thêm vào tạo ra một vòng cung liên tục, không bị gián đoạn với tất cả các trình điều khiển làm việc liền mạch với nhau như thể chúng là một trình điều khiển trên một ống dẫn sóng rất dài. Công nghệ tiên tiến này cung cấp sự kết hợp đầu ra chưa từng có và chất lượng âm thanh tần số cao rõ ràng, tuyệt đẹp bất kể cấu hình.

Download Foxit Reader 12.11 Full Crack Miễn Phí 2024 Phương pháp Tải và Cài Đặt ProShow Producer 9 Full Crack đơn thuần Nhất 2024
Miền Bắc: 0965546488
hotlinehhn

Miền Nam: 0888276488
hotlinehcm

Chat Zalo
Chat Zalo

Chỉ đường
https://www.facebook.com/AHK-Sai-Gon-Audio-533049390434392

Gọi ngay Gọi ngay Messenger Zalo Bản đồ